Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Lý giải vì sao cần thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Theo như bạn đã biết thì phòng ngủ là nơi gắn bó thân thiết nhất với mỗi người, là nơi lưu giữ và chứng kiến những niềm vui nỗi buồn của chúng ta. 
Nắm bắt được tâm lý chung của các khách hàng công ty thiet ke thi cong noi that Gia Nguyễn IDC luôn nỗ lực sáng tạo để mang đến cho các quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp nhất với tính cách của mỗi khách hàng để mỗi khi bước chân vào phòng ngủ, quý khách thực sự được nghỉ ngơi thư giãn.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hai màu chủ đạo là đen và trắng tiếp tục được các chuyên gia sử dụng cho phòng ngủ của bạn vừa tạo sự đơn giản mà lại rất sang trọng. Sàn nhà màu gỗ nâu trầm kết hợp với trần và tường màu trắng, cộng thêm ánh sáng màu vàng nhạt của ánh đèn tạo ra một màu ấm áp, dịu nhẹ rất dễ chịu. Chiếc giường gỗ được thiết kế khá đơn giản nhưng chất liệu gỗ được lựa chọn là loại gỗ thịt rất chắc chắn, cùng với bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, làm giảm đi những căn thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.
Tìm hiểu xưởng gia công đồ gỗ cho gia đình, căn hộ giá rẻ nhất tại tphcm.
Phía góc nhà được đặt một bộ bàn trang điểm để bạn có thể chăm chút cho sắc đẹp của mình trước khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Một vài bức tranh treo tường cũng theo trường phái tranh hiện đại là điểm nhấn không thể thiếu cho căn phòng của bạn. Hệ thống cửa được thiết kế mở rộng hướng ra ngoài hiên làm cho căn phòng của bạn trở nên thông thoáng hơn. Một chậu cây xanh đặt ngay phía ngoài cửa có tác dụng điều hòa không khí trong căn phòng.
thiet ke thi cong noi that phong ngu
Chiếc tủ quần áo gỗ cao cấp, kiểu dáng đứng với kích thước khá lớn được thiết kế đơn giản để bạn treo quần áo hay lưu trữ các đồ dùng của mình.Chiếc đèn ngủ với ánh sáng vàng nhạt, vừa có tác dụng trang trí, vừa mang đến nguồn ánh sáng ấm áp cho căn phòng.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một căn phòng với các sản phẩm nội thất theo phong cách hiện đại và tiện nghi, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tình nhất về dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét