Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Thiết kế nhà hàng kết hợp nhà ở

Phối cảnh kiến trúc: với màu trắng chủ đạo ấn tương bên ngoài ngôi nhà, và ánh đèn vàng sang trọng trong bối cảnh nội thất Gia Nguyễn IDC đã mang đến một không gian nội thất sang trọng cho khách sạn
Mẫu thiết kế nhà hàng kết hơp nhà ở, diện tích xây dụng mặt tiền 19m dài 25m thiết kế kiến trúc hiện đại gồm 3 tầng kinh doanh, kết hợp một tầng nhà ở. Địa điểm xây dựng Nhu Quỳnh - Hưng Yên
Bạn có thể thấy rằng khi đi tới bất cứ đâu bạn sẽ gặp được những ngôi nhà phố buôn bán các mặt hàng khác nhau như đồ gia đình, nội thất, khách sạn, quán cafe và nhà hàng đẹp , sự nhàn chán đó , diện tích xây dụng mặt tiền 19m dài 25m thiết kế kiến trúc hiện đại gồm 3 tầng kinh doanh, kết hợp một tầng nhà ở. Địa điểm xây dựng Nhu Quỳnh - Hưng Yên.
Thiết kế nhà hàng đẹp có nội thất rộng và phong cách cổ điển với cách bố trí đèn chum , cột trụ trạm khắc hiện đại , với vách kính , trần gỗ đèn trang trí làm cho khu tiếp khách trở len sang trọng và đẳng cấp hơn.
Những mẫu thiết kế nhà hàng gồm phong cách cổ điển với đèn chùm , cột trụ , chạm khắc , trần thạch cao và kiểu hiện đại vách kín dèn trang trí tạo nên bộ sưu tập không gian sang trọng đảng cấp hơn theo tiêu chuẩn châu Âu , lẫn nét tinh tế hoa lệ như các cung điện hoàng gia . Chất liệu gỗ ốp trần và tường cách điệu nghệ thuật đi kèm hệ thống đèn hiện đại làm không gian cũng trở nên ấm cúng , bắt mắt hơn.
>> Dịch vụ thiết kế nhà hàng hcm chuyên nghiệp Gia Nguyễn IDC
Hàng ngày những mẫu nhà hàng đẹp có kiến trúc cổ điển đang được nhiều người ưa chuộm và là sự lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc sang trọng đẳng cấp , mẫu nội thất , mang xu thế cổ điển , rèm cửa đi kèm với khăn trải bàn tạo nên vẻ quyến rũ , nhẹ nhàng , cùng với bàn ghế gỗ tất cả những thứ đó mang lại cho cửa hàng một hơi thở cổ kính trầm lắng yên ả hơn.
Cầu thang dưới dạng bậc xoắn ốc độc đáo như các trung tâm thương mại lớn khách vừa có thể ngồi ăn vừa vừa có chỗ view tốt , nội thất sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên tông xuyệt tông từ bàn ghế cho tới sàn nhà mang lại vẻ mộc mạc lẫn chuyên nghiệp .
Thiết kế kiến trúc nhà hàng
Nội thất của nhà hàng được thiết kế với sức chứa người lớn tầm nhìn được phóng ra xa thích hợp với các cặp đôi vừa ăn vừa ngắm cảnh với khung cảm lãng mạng .
Cũng là phong cách cổ điển nhưng lại được thiết kế kiến trúc La Mã , trần và cột trụ được đi kèm với dàn đèn trần độc đem đến không gian mang phong cách đặc trưng của các thời ký đế chế ngày xưa , khiến khác hàng cứ ngỡ mình đang được ngồi ăn những buổi yến tiệc của vua chúa .
Điểm ấn tượng là phần trần được thiết kế nhà hàng hiện đại để có thể linh hoạt trong việc đón ánh sáng bên ngoài , phần chính giữamẫu thiết kế nhà hàng là hồ nước cùng cây xanh mang lại không khí thiên nhiên tươi mát cho tới toàn bộ không gian .
Không gian chia tầng hiện đại với bận thang mới lạ bên cạnh khoang cảnh thiên nhiên lối đi rộng rãi khiến nó trở nên thân thiện gần gũi với thiên nhiên hơn .
Với tông màu nâu vàng nhà hàng được kiến trúc sư khéo léo kết hợp giữa màu sách đèn trầm ấm cùng bàn ghế đem lại phong cách lịch thiệp cho không gian cửa hàng sang trọng của như các nhà hàng đẹp đẳng cấp Châu Âu .
Cuối cùng là mẫu nhà hàng cơi điểm nhấn là tường trắng được làm rất công phu , mang một yếu tố nghệ thật cao nổi bật trên nền trần là đèn tạo sự sang trọng lịch lãm cho không gian kết hợp cùng hệ thống đèn trần rủ xuống và ánh nến lãng mạng .
Biên soạn: gianguyenidc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét