Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Thiết kế thi công nội thất hiện đại

Những xu hướng thiết kế thi công nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Phong cách này dễ được mọi người chấp nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ.
Không gian chức năng liên thông
Trong thiết kế nội thất hiện đại, các không gian thường bố trí xen lẫn với nhau, không chỉ trong các căn hộ chung cư phòng khách và không gian phòng ăn không có sự ngăn cách mà cả với nhà phố diện tích hẹp hay biệt thự rộng lớn cũng có cách phân chia tương tự tạo thành một không gian liên hoàn, vừa thuận tiện trong sinh hoạt lại mở rộng tối đa diện tích ngôi nhà.

Thiết kế liên thông đã trở thành xu hướng đáp ứng nhu cầu tiện nghi hoá và tối đa hoá không gian chức năng của ngôi nhà. Sự phân chia không gian một cách vô hình qua sắp xếp đồ dùng cho phép các thành viên trong gia đình có thể giao tiếp và trò chuyện với nhau khi ở trong các phòng riêng biệt.
Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại.
Một trong những mặt lợi của không gian liên thông là khả năng kết nối trực quan các khu vực, phô diễn tất cả những nét đẹp của trang trí và sắp xếp nội thất. Tất cả những đồ dùng trong các không gian mở đều “lộ thiên” nên việc lựa chọn và sắp xếp đồ dùng nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ là một phần vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và tính tiện nghi của ngôi nhà.
Hiện nay những không gian chủ yếu được thiết kế liên thông đa phần là nơi sinh hoạt mang tính chất tập trung như phòng khách và bếp ăn, phòng sinh hoạt chung và tiền sảnh. Đối với những nơi mang tính chất cá nhân như phòng ngủ hoặc phòng tắm có sự phân chia kín đáo nhằm đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng.
thiet ke can ho ngap tran anh sang 1
Dùng vách ngăn nhẹ thay tường cố định
Đối với những ngôi nhà được thiết kế thi công nội thất nhiều không gian mở mà gia đình vẫn muốn có sự rõ ràng trong việc phân chia chức năng sử dụng thì vách ngăn nhẹ được coi là một giải pháp tối ưu vừa ngăn cách không gian hiệu quả lại vẫn đảm bảo sự thông thoáng cần thiết cho ngôi nhà.
Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng thể hiện phong thái tự nhiên, thoải mái, nhấn nhá bằng những gam màu mạnh mẽ. Đơn giản trong trang trí, đề cao và đảm bảo công năng được các KTS dự đoán là những điểm nổi bật của xu hướng thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại của năm 2015.

Điểm khác biệt đầu tiên trong thiết kế thi công nội thất hiện đại năm 2015 so với những năm trước theo sự nghiên cứu của các KTS tại nội thất Đồng Gia đó là sử dụng màu sắc để làm điểm nhấn trong không gian. Trên nền nhẹ nhàng của các màu sắc pastel đầy ngọt ngào mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu là sự nổi bật của các gam màu mạnh mẽ như da cam, tím đậm thể hiện phong cách năng động của gia chủ.
Những mẫu đồ nội thất thiết kế từ gỗ tự nhiên cao cấp đặc biệt là dòng gỗ óc chó vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những căn biệt thự hiện đại trong thời điểm hiện nay. Theo hướng đó, những bộ sofa, bàn ăn, tủ bếp với bề mặt trơn nhẵn, đường nét khỏe khoắn lại trở thành điểm nhấn quan trọng cho không gian của gia đình.
Bạn và gia đình đang có ý định thiết kế nội thất biệt thự? Hãy liên hệ với nội thất Gia Nguyễn để có thể nhận được những mẫu thiết kế mới nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét