Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

Công ty thiet ke thi cong noi that gia nguyễn idc xin giới thiệu đến quý khách hàng các kiến thức tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái ấn tượng. Quý vị có thể tham khảo để có phương án lựa chọn nội thất phù hợp nhất với con gái của mình. 
Thiết kế thi công nội thất căn hộ của Phòng ngủ con gái thường được trang trí với nhiều chi tiết cầu kỳ và màu sắc rực rỡ. Vì thế khi lựa chọn nội thất cho phòng ngủ của các bé gái, các kiến trúc sư bao giờ cũng chú ý đến yếu tố màu sắc làm chủ đạo.
Với không gian ngủ của con gái, sắc hồng được coi là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn màu sắc. Tông màu hồng được sử dụng từ tường, tủ quần áo, tủ đồ dùng, giường ngủ và ngay cả bàn học.
Phòng ngủ của con gái được thiết kế với nhiều họa tiết độc đáo và phù hợp cho lứa tuổi mới lớn
Phòng ngủ với thiết kế rất ấn tượng và cá tính. Sử dụng chủ yếu là màu hồng bắt mắt làm cho căn phòng trở nên thu hút hơn. Đối với những bé cá tính hoặc có tính cách độc đáo rất phù hợp với căn phòng này.
noi that phong ngu 8
Căn phòng sử dụng màu hồng đậm hơn cùng với bố trí khá nhiều đồ nội thất, kệ trữ đồ phù hợp cho những cô bé tuổi teen thích sự cá tính hoặc mơ mộng.
Nội thất màu hồng và sơn tường màu trắng là sự lựa chọn tốt, giúp không gian như được nới rộng, chan hòa, tràn ngập ánh sáng. Hãy bắt tay vào bố trí cho bé nhà bạn một không gian riêng thực sự thoải mái và ấn tượng, đó chính là món quà bất ngờ mà bạn dành cho các bé.
Một mẫu phòng ngủ khác dành cho bé yêu nhà bạn. Căn phòng nhỏ nhắn xinh xắn với sắc màu nhẹ nhàng tạo nên không gian riêng độc đáo cho bé yêu. Không gian đẹp, thoải mái sẽ làm trẻ phát triển tốt hơn.
Tím và hồng được kết hợp với nhau khá ăn ý và được coi là xu hướng thịnh hành không chỉ riêng về thiết kế nội thất mà còn trong khá nhiều ngành khác
Phòng ngủ với các màu sắc dễ thương như hồng, chấm bi, ca rô là một mẫu đáng để cha mẹ lưu tâm khi muốn trang trí phòng ngủ cho bé yêu nhà bạn.
Sắc hồng tràn ngập căn phòng cho những bé yêu màu hồng. Căn phòng trở thành “thiên đường trẻ thơ” với sắc màu bắt mắt cùng những chú thú bông dễ thương.
Bạn cần khá nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc cho bé, đặc biệt là khi bé ngày càng lớn lên và số lượng đồ đạc ngày một nhiều nên. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé cần có nhiều khoảng không gian để có thể cất đồ của bé sao cho phòng ngủ luôn gọn gàng và sạch đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét