Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Ý tưởng cực sáng tạo khi thiết kế văn phòng tại gia



Với những gợi ý độc đáo dưới đây, bạn có thể dễ dáng biến phòng làm việc tại gia của mình thêm hiện đại, tiện dụng và mang cá tính riêng khi thiết kế thi công nội thất văn phòng.
Đồ trang trí độc đáo
Những món đồ trang trí nhỏ như quả cầu trong suốt, chai nước thủy tinh, một chậu cây xanh hay ống cắm bút chì... đôi khi lại tạo nên một phòng làm việc thật độc đáo và bất ngờ. Hãy lựa chọn các phụ kiện nhỏ xinh ấy sao cho phù hợp với đồ dùng có sẵn trong phòng làm việc để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.
Những chi tiết đặc biệt bên trong một không gian làm việc kiểu cổ điển.
Thật khó để quyết định nên chiêm ngưỡng điều gì đầu tiên khi nhìn vào căn phòng làm việc tại gia dưới đây: Chiếc đèn mang hình dáng một sinh vật biển; bức tượng điêu khắc trên bàn làm việc hay chiếc ghế đệm êm ái viền lông được đặt ngay ngắn ở góc phòng? Dường như chủ nhân của căn phòng đã xem xét rất cẩn thận không gian trong phòng để có thể tạo nên thiết kế khéo léo này.
khong gian noi that van phong hien dai3
Phòng làm việc này sở hữu nhiều món đồ trang trí lạ mắt.
Thiết kế văn phòng làm việc này lại vô cùng thân thiện với màu xanh ngọc duyên dáng và sự cổ điển của nội thất mang phong cách retro. Chiếc đèn trần kim loại hình trống màu tối là một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian phòng. Phòng làm việc với phong cách retro
Với một quả cầu disco được treo ngay trên trần nhà, một bức tranh tường phong nhã và các tác phẩm nghệ thuật thú vị rải rác, phòng làm việc này vô cùng thích hợp cho những người làm việc liên quan đến sáng tạo nghệ thuật.
Phong cách tối giản
Phòng làm việc với phong cách tối giản luôn mang lại sự gọn gàng và ngăn nắp. Phòng làm việc dưới đây chỉ gồm 1 chiếc bàn, đôi ghế và chiếc kệ đơn giản, thế nhưng chính sự kết hợp những gam màu nâu - trắng của những món đồ nội thất phảng phất nét cổ điển như bộ đèn treo đã khiến nó rất quyến rũ.
Thiết kế văn Phòng làm việc tối giản với điểm nhấn là bóng đèn tiện nghi.
Chỉ cần một chiếc tủ đựng sách vở, hồ sơ, tài liệu bằng kim loại và một vài chi tiết đầy màu sắc khác như ống cắm bút, bảng dán giấy note... là bạn đã có ngay một công thức trang trí phòng làm việc theo phong cách tối giản đẹp mắt, tiện dụng và hiện đại.Góc làm việc tối giản mà hiện đại.
Phòng làm việc này siêu đơn giản với những chiếc bàn bằng gỗ có chân thép thanh mảnh, đồ nội thất đi kèm cũng là những món rất cần thiết như đèn, ghế xoay kim loại. Nhưng ngăn lưu trữ thì được tích hợp trong khối gỗ gọn gàng và hiện đại. Phòng làm việc bằng gỗ hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét