Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Thiết kế kiến trúc nhất là thiết kế Biệt thự mang phong cách hiện đại có vườn với quang cảnh xanh mát, sang trọng được xây dựng trên mảnh đất rộng là mong ước của nhiều người. Được thiết kế hợp lý và đẹp mắt sẽ tăng giá trị của không gian sống, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

Không gian tầng trệt được thiết kế gồm: Gara, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, kho, nhà vệ sinh chung. Bên ngoài có sân sau, hồ tiểu cảnh. Tầng trệt được sử dụng kính lớn giúp nhìn ra bên ngoài, trang trí thêm một số bồn hoa, bụi cỏ giúp đem thiên nhiên vào trong nhà. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế kiến trúc rộng giúp tầng trệt có không gian rộng rãi và được ngăn cách bởi nan gổ giúp phân định từng khu vực.
thiết kế kiến trúc biệt thư
Thiết kế phòng khách đẹp cho Biệt Thự hoặc Nhà Phố. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với nhiều chi tiết khác nhau.Thiết kế phòng khách cho chung cư hoặc nhà phố hiện đại
Mẫu phòng khách bao gồm:
– Bàn ghế sofa: sofa da phòng khách + bàn trà kính
– Kệ ti vi gỗ sồi
– Tủ rượu
– Sử dụng thảm trang trí phòng khách đẹp
– Sàn nhà sử dụng gỗ hiện đạiThiết kế hiện đại, cửa sổ rộng mở lấy ánh sáng từ thiên nhiên. Sử dụng mẫu rèm vải cho căn phòng thêm mềm mại. Trong căn phòng, chúng tôi thiết kế thêm kệ sách trong góc, sử dụng gam màu tươi sáng cho căn phòng thêm trẻ trung.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: gianguyenidc.vn
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét