Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tư vấn chọn màu sắc khi thiết kế văn phòng

Việc sử dụng có hiệu quả của màu sắc trong thiết kế văn phòng quan trọng là cả hai cho sự thoải mái của người lao động và năng suất của doanh nghiệp. Nếu không cẩn thận chọn cho một môi trường đặc biệt, màu sắc có thể ảnh hưởng đến thái độ của một người đối với công việc. Một văn phòng rất trắng, ví dụ, có thể gây ra thất vọng. Màu xanh tạo ra cảm giác bình tĩnh và truyền cảm hứng sáng tạo. Xám xịt và xỉn màu sắc, như màu nâu và màu xám, tạo ra mệt mỏi và gây ra trầm cảm và buồn. Đây là một số lời khuyên về làm thế nào để có hiệu quả áp dụng màu sắc trong các loại văn phòng
Các văn phòng thành phố
Văn phòng thành phố được cơ quan có hoạt động cao. Ví dụ như bán hàng, văn phòng ngân hàng. Các khu vực này sử dụng ít hoặc không có ánh sáng ban ngày tự nhiên và có phạm vi giới hạn cho cá nhân.
Khi thiết kế nội thất văn phòng thành phố, màu sắc sử dụng để tiếp sinh lực và cung cấp đủ không gian cho nhiều người. Red upholstery giữ công nhân có động cơ và dưới chân của họ. Chống lại các màu đỏ bằng cách thêm màu xanh lá cây để trang trí tường và khác. Điều này giúp giảm bớt căng thẳng do việc áp lực của công việc.
Văn phòng điều hành
Các văn phòng của ông chủ công ty nên có một bầu không khí cho phép nhân viên để nói chuyện và không khí mối quan tâm của họ. Đồng thời, khu vực cũng nên cho thấy rằng các ông chủ vẫn là một trong những người quyết định về những vấn đề quan trọng nhất.
Màu tím tạo ra một sự cân bằng của sự sáng tạo, sang trọng quyền hạn và cơ. Khuyến khích vàng chạm của lòng tin và lòng trung thành giữa các cấp dưới. Màu xanh lá cây trong nội thất văn phòng cũng giúp tạo ra sự phong phú và kiếm tiền.
Thêm màu xanh lá cây thực vật khỏe mạnh để đại diện cho tiền bạc và để cân bằng quyền lực và nhân vật.
thiết kế thi công nội thất văn phòng
Văn Phòng Mở Cho kế Hoạch Lớn
Khi lựa chọn màu sắc cho một văn phòng lớn, làm cho tổng thể trang trí một kem cơ bản và giới thiệu chạm của màu sắc sáng hơn, chẳng hạn như cam, xanh ngọc lục bảo, hồng và giàu màu xanh lam. Nếu chỉ có một màu giọng có thể được sử dụng, chọn một màu ngọc lam sáng như thế này sẽ giúp cung cấp cho một ý nghĩa lớn hơn của sự riêng tư.
Văn phòng Trang chủ

Các nhà thiết kế văn phòng nên khuyến khích người là một người nghiện làm việc liên tục. Kết hợp màu xanh thảm với rèm cửa màu vàng và màu xanh nhạt hoặc Primrose bức tường màu vàng. Pha trộn màu sắc này sẽ giúp nhân viên tập trung tại nhà về công việc của mình, và không cho phép kinh doanh để gây trở ngại cho cuộc sống cá nhân.
Hãy nhớ rằng: Luôn luôn bao gồm màu sắc ánh sáng và hạnh phúc đến các khu vực mà nhìn ngu si đần độn. Một văn phòng màu be, ví dụ, có thể được sáng lập bởi màu xanh lá cây hoặc hoa hồng màu hồng. Sử dụng màu sắc trong các chi tiết khác như: thiết kế nội thất văn phòng công ty, vì nó cũng làm cho một tuyên bố màu sắc. Thay vì giấy trắng, chuyển sang một bóng tốt nhất phản ánh hình ảnh của công ty bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét