Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Chuyên gia nói về việc lưu trữ văn phòng thế nào?

Down to Basics
"Trước khi bạn lưu trữ, quăng những gì bạn không cần phải ra ngoài. Đó là trọng điểm đầu tiên để lưu trữ ở những nơi nhỏ," tư vấn cho Andy Abramson, chủ nhà của chương trình phát thanh thế giới Công nghệ Roundup và chủ sở hữu của công ty tư vấn công nghệ Comunicano.
Morgenstern đề nghị loại bỏ các bản sao và thông tin lỗi thời. Sợi các văn bản tài chính, kiểm tra và hủy bỏ vật chất khác mà có thể được sử dụng bởi những tên trộm danh tính. Hãy xem xét tài liệu quét và lưu trữ chúng trên máy tính của bạn.
Khi quyết định những gì để giữ hoặc quăng, Bridget Mouchon của Quận Green, Wisconsin mở rộng cơ quan đề nghị nên tự hỏi nếu món hàng đó là cái gì bạn tham khảo thường xuyên hay không thường xuyên, nếu có một lý do hợp pháp để giữ cho các mặt hàng và nếu các mục sẽ giúp bạn kiếm tiền . Nếu bạn không thể trả lời có cho ít nhất một trong những câu hỏi này, đó là thời gian để quăng hoặc sợi.

Double Duty Furniture
đồ nội thất văn phòng của ngày hôm nay cung cấp nhiều giải pháp lưu trữ linh hoạt. Thay vì bàn làm việc, bạn có thể thích một armoire văn phòng, trong đó kết hợp một bàn và nộp hồ sơ tại một trong những đơn vị và gấp lên khi không sử dụng. Rolling file thùng rằng slide dưới bàn và tập tin một bên cung cấp một không gian để thiết lập máy in và máy fax có khác đôi vụ tùy chọn cho đồ nội thất văn phòng.
Góc văn phòng nào được nhân viên ưa thích nhất1
Đừng sợ để chuyển mục trang trí như vải phủ giỏ và hộp vào khi thiết kế văn phòng lưu trữ. Morgenstern chỉ ra rằng bạn nên chọn các mục lưu trữ, bạn sẽ có khuynh hướng nhất để thực sự sử dụng; đối với nhiều người càng hấp dẫn các container, nhiều khả năng họ sẽ được sử dụng nó. Nếu sử dụng một ngực chè cổ để lưu trữ các tập tin và wagon bé của bạn như là một trung tâm phân loại cán làm cho bạn nụ cười đi trước và làm những việc này là một phần của trang trí làm việc của bạn.
Wall lưu trữ
Peg ban, lưới tường và thậm chí cả tủ sách có thể tăng dung lượng lưu trữ của bạn bằng cách cho phép bạn lưu trữ các mục lên khỏi sàn. Bạn có thể đình chỉ các tập tin hộp, giỏ và thùng đựng lưu trữ từ pegboard và hệ thống lưới điện. Hàng vật tư  thiet ke noi that van phong như kéo, nhà cai trị hoặc cắt một tờ giấy ra khỏi con đường mà nơi dễ lấy. Nhóm các mục với nhau để làm cho họ dễ dàng để xác định vị trí: vật tư văn phòng trong một khu vực, vật liệu khách hàng trong một, trong một tài liệu tham khảo, hàng tồn kho trong một thứ tư, vv
Nếu văn phòng của bạn có một buồng riêng, sử dụng một lưới điện hoặc pegboard trên tường closet và thậm chí cả bên trong cánh cửa để làm cho hầu hết các không gian lưu trữ này được thêm vào.
Off-trang web lưu trữ Options
Di chuyển vật tư và các tập tin bạn không sử dụng hàng ngày để phòng khác, hoặc lưu trữ một nhà kho, tầng áp mái hoặc tầng hầm, có thể giải phóng không gian trong văn phòng của bạn đối với nguyên liệu quan trọng mà bạn sử dụng mỗi ngày. "Hãy xem xét tất cả những gì bạn cần trong văn phòng của bạn," ông Ennen. "Ví dụ tôi có một tủ hồ sơ mở toped nhỏ bằng bàn của mình. Nó làm cho sự khai dễ dàng và thuận tiện. Tôi có một nội các nộp lớn hơn trong một phòng khác mà tôi sẽ di chuyển từ một trong những điều nhỏ của tôi để một lần vài tháng. "
Ngoài các tập tin cũ, các mục khác có thể được lưu trữ off-site bao gồm hàng tồn kho dư thừa, tài liệu tham khảo hiếm khi được sử dụng, vật tư văn phòng số lượng lớn như giấy và các mẫu sản phẩm.
Biên soạn: http://gianguyenfurniture.com/thiet-ke-noi-van-phong-chuyen-nghiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét