Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật hiện đại

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Nhật Bản cao cấp cho nhà hàng đang là xu hướng “hot” trong các năm gần đây. Độc đáo, sang trọng và sở hữu hơi thở Nhật là những điểm cộng được người dùng sử dụng rộng rãi của nhà hàng Nhật cao cấp.
Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng Nhật cao cấp
Thông thường, những nhà hàng Nhật cao cấp đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được hơi hướng truyền thống. mang nguyên liệu chủ đạo là gỗ cao cấp từ ốp tường, vách ngăn...sẽ đem lại sự sang trọng, độc đáo cho nhà hàng.
Sở hữu những vật trang trí đặc thù của Nhật sẽ đem đến ấn tượng tốt cho thực khách lúc đến nhà hàng. Xu hướng thiết kế nhà hàng Nhật cũng đề cao vai trò của thiên nhiên trong kiểu dáng nội thất vì thế 1 vài chậu cây nhỏ sẽ giúp không gian xanh, thoáng đãng hơn cho nhà hàng và còn là điểm nhấn cho căn phòng.
thiet ke thi cong noi that nha hang2
Đối với nhà hàng Nhật cao cấp thường được mẫu mã quầy rượu để trưng bày các bình rượu và phục vụ những vị khách đồng thời cũng là nơi để thư giãn. Quầy rượu được thiết kế đẹp mắt, ngăn nắp, không kém phần sang trọng.
Phòng ăn ngoại hình riêng tư ấm cúng với đặc biệt cá tính “ngồi bệt” của người Nhật. Nội thất gọn nhẹ đơn thuần hài hòa cùng tông màu trầm mang lại sự hiện đại sang trọng cho căn phòng. Hệ thống đèn chiếu sáng được xếp đặt phải chăng đem lại ánh sáng vừa phải, ấm cúng. một vài bức tranh Nhật treo tường sẽ là gợi ý xuất sắc cho nhà hàng Nhật cao cấp.
Bây giờ con người không chỉ sắm đến nhà hàng để thưởng thức các món ăn ngon mà còn để “thưởng thức” không gian nội thất. không gian xung quanh tạo cảm giác thoả thích, kích thích cảm giác ăn uống và đem lại những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho các bạn. Nhà hàng Nhật cao cấp là một trong các điểm tới thú vị cho những thực khách.
Dịch vụ thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp gia Nguyễn IDc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét