Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Thiết kế văn phòng không gian phòng đối thoại

Thiết kế văn phòng đẹp không gian phòng đối thoại - đàm thoại - phòng họp - Bạn mong muốn có một không gian kín đáo, để cùng bàn bạc và trao đổi các vấn đề riêng tư? Bạn rất cần một nơi cho những cuộc đàm phán làm ăn khi vấn đề vẫn chưa được ngã ngũ? Bạn đang rất cần một không gian đặc biệt: Không gian đối thoại.
Theo lời khuyên của kiến trúc sư, không gian đối thoại không cần đòi hỏi cầu kỳ về mặt vị trí hoặc tầm nhìn, bạn chỉ cần chọn một nơi đủ khuất, yên tĩnh và kín đáo cho những cuộc trò chuyện. Khi bước vào không gian này, đầu tiên bạn sẽ thấy một vách ngăn nhẹ. Nơi đây, bạn có thể treo thật nhiều hình ảnh lưu niệm. Đây là “chiêu” che chắn, làm cho không gian thêm phần riêng biệt.
Lời khuyên quan trọng nhất Noithatgianguyenidc.com dành cho bạn là, hãy lưu ý cách bố trí bàn ghế. Tốt nhất, bạn nên dùng sofa đơn và bàn tròn. Vì như thế, vị trí ngồi sẽ không phân biệt “vai vế” chủ - khách. Chiếc bàn tròn xinh xắn sẽ làm cho cuộc chuyện trò thêm phần nhẹ nhàng. Với không gian của mình, kiến trúc sư đã tìm loại sofa đơn với phom ngồi thật thoải mái, có thể ngả người ra sau và đung đưa khe khẽ. Nó giúp bạn lấy lại sự thư thái cho những lúc căng thẳng. Ở đây, bàn tròn là một thiết kế khá đặc biệt của nhãn hiệu Mosaique, có khung bằng tre, được kết thủ công bằng cườm và mặt bàn bằng gương soi.
phòng nhân viên
>> Giới thiệu công ty thiết kế nội thất văn phòng hcm chuyên nghiệp
Để tăng phần hưng phấn cho câu chuyện, một quầy bar với các loại đồ uống đáp ứng đầy đủ khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình, hoặc đối tác của bạn. Với không gian này, bạn nên sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, và có thể đánh ánh sáng vàng nhẹ để tăng phần thân mật, ấm cúng. Không nên sử dụng những gam màu quá nóng hoặc quá đặc trưng, bởi nó thường là nguyên nhân làm phân tán sự tập trung của cuộc đàm phán, hoặc làm cuộc đàm phán (vốn luôn căng thẳng) thêm phần ngột ngạt. Hơn nữa, đây là không gian để giải quyết vấn đề, chứ không phải nơi phô diễn sở thích cá nhân.
Bạn gặp vấn đề cần nói chuyện với con cái, thậm chí bạn cần “thẳng thắn” điều gì đó với ông xã, hay muốn có cuộc đàm phán riêng tư với đối tác - đây là lúc bạn hãy vào “không gian” này và cùng “đối thoại”.
Biên soạn: dịch vụ thiết kế văn phòng hcm - gianguyenfurniture.com/thiet-ke-noi-van-phong-chuyen-nghiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét