Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói TPHCM

Với dịch vụ thi công sửa chữa nhà tphcm trọn gói, công ty với cách thức làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, báo giá và tiến hành kế hoạch thi công cho căn nhà của bạn với dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ cũng như đảm bảo căn nhà của bạn sẽ đẹp và hoàn thiện như yêu cầu đưa ra ban đầu.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói tphcm của công ty chúng tôi cung cấp bao gồm:
– Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi, quét ve tường nhà.
– Thi công mới, cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
– Thông tắc toa lét bể phốt, chậu rửa thoát sàn tiểu nam nữ các loại đường cống ngầm
– Thông tắc đường nước sạch.
– Thay thế các thiết bị vệ sinh.
– Lắp đặt bể phốt, chậu rửa, bồn tắm,…
– Lát nền, ốp tường sạch đẹp.
– Chống thấm, chống dột cho nhà vệ sinh.
– Lắp đặt hệ thống ngăn mùi xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.
– Hút bể phốt hố ga cống rãnh bằng xe chuyên dùng công nghệ cao.
Quy trình sửa nhà của chúng tôi luôn hướng tới bốn tiêu chí:
– Công năng sử dụng, Tính Thẩm mĩ, Tính bền vững, Tính kinh tế
Sau đây là các bước làm việc cơ bản trong dịch vụ sửa nhà trọn gói
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát.
B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, phương châm “Uy tín – chất lượng – tiết kiệm” sẽ đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp cùng chất lượng và giá cả hợp lý. Sử dụng dịch vụ sửa nhà vệ sinh của chúng tôi là tiết kiệm và hiệu quả nhất cho gia đình bạn.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: gianguyenidc.vn
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội
Trích nguồn bài viết từ: diễn đàn nội thất - thông qua website: thiết kế kiến trúc gia nguyễn idc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét