Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Những thiết kế văn phòng làm việc mê ly

Những thiết kế nội thất văn phòng làm việc "mê ly" - Đó là những nơi làm việc được trang hoàng thật thích mắt, sinh động để nhân viên luôn cảm thấy có động lực làm việc, dễ dàng phát huy sự sáng tạo và khám phá những ý tưởng mới trong công việc. Dưới đây là các mẫu văn phòng làm việc "mê ly".
Trung tâm ANZ ở thành phố Melbourne là một ví dụ của một tòa nhà vănc phòng ó thiết kế đẹp mắt với 6.500 nhân viên. Có rất nhiều không gian cho công việc cá nhân, hội họp, thư giãn.
Ngân hàng ANZ sử dụng năng lượng mặt trời và năng lượng từ gió, có hệ thống làm mát trên sông, tái sử dụng nước mưa và có một mái nhà màu xanh lá cây nhìn rất mát mẻ. Tòa nhà này là một thành công đáng kể với thiết kế sang trọng và đặc biệt có môi trường sinh thái rất tốt.

Tháng 6-2009, nhóm nghiên cứu của DTAC đã tập hợp sáu tòa nhà lớn nằm ở các nơi riêng biệt và tập hợp lại ở một tòa tháp văn phòng ngay quảng trường Chamchuri Bangkok. Trụ sở chính của DTAC có diện tích 62.000m2 trên 20 tầng.
Tòa nhà khai trương ngày 9-9-2009, phản ánh mong muốn của công ty cho nhân viên có nhiều lựa chọn, tăng cường hợp tác và giao tiếp, tăng cường các mục tiêu chung, sáng tạo nâng cao và dễ dàng làm việc trong các môi trường "chơi và học hỏi".
Thiết kế Văn phòng làm việc Goods Shed North là một nơi làm việc sôi động, được thiết kế có tính khả thi về kinh tế, kết hợp nhà ở văn phòng hiện đại.
Văn phòng này được thiết kế bằng cách dựa rất nhiều vào màu sắc và đồ họa quy mô lớn. Không gian 380m2 được chia thành các khu nhỏ: văn phòng giám đốc, phòng quản lý dự án và phòng đa chức năng.
Kết quả là một không gian đa chức năng và đầy màu sắc được xây dựng lên đã gợi nhắc sự rung cảm của mô hình Uppercut.
Ngân hàng đầu tư Macquarie tại Sydney đã được hình thành theo cách một làng Hi Lạp cổ và dùng một số cảm hứng từ các trạm không gian tạo nên không gian làm việc và phòng họp thật tráng lệ, rộng rãi, tươi sáng.
Ngày nay, Vodafone là một trong những công ty viễn thông hàng đầu thế giới (về điện thoại di động và các dịch vụ viễn thông). Vodafone cũng đã công bố trụ sở chính ở Avenida da Boavista thuộc thành phố Porto, Bồ Đào Nha.
Có thể xem đây là một tòa nhà thách thức sự tĩnh lặng và sự cân bằng. Ba trong số tám tòa nhà góc cạnh là tầng ngầm, mặt cắt cho thấy sự không đồng đều: như thể toàn bộ cấu trúc rơi xuống từ bầu trời với tốc độ rất lớn và nó như được giữ vững bởi một điểm tiếp xúc nhỏ… Thoạt nhìn bên ngoài ta có cảm giác nó như công trình chưa hoàn tất nhưng cuối cùng thì đó là mô hình rất quy mô, hùng vĩ.
PostPanic là một thiết kế sáng tạo và xưởng phim hoạt hình, cũng như chỉ đạo sáng tạo của mình trong các dự án lớn. PostPanic cũng sản xuất thương mại cho các quảng cáo quốc tế, bán lẻ, phát sóng và các ngành công nghiệp âm nhạc.
van phong dien tich nho1
>> Tìm hiểu công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp
Khách hàng của họ bao gồm Nike, MTV và Coca-Cola… Khi PostPanic quyết định chuyển đến một cơ sở mới lớn hơn nằm ở Westerdoksdijk, Amsterdam, họ đã có một thay đổi lớn về nội thất để có thể phù hợp với các loại hình sản xuất khác nhau và các nhóm thiết kế cũng đủ linh hoạt để phù hợp với đội ngũ nhân viên có số lượng có thể dao động từ 14-40 người tùy thuộc khối lượng công việc.
Trung tâm Y tế khoa học công nghệ (Trung tâm Khoa học Das Medizintechnik) nằm ở trung tâm Berlin giữa PostdamerPlatz và các cổng Bradenburg, tòa nhà này mới được thiết kế văn phòng bởi kiến trúc sư Gnädinger và chức năng của nó như một trung tâm khoa học hoạt động về lĩnh vực vận động con người và kỹ thuật sinh học.
Tòa nhà này xây dựng với kiểu dáng đẹp, sáng bóng. Cơ sở đào tạo và phòng họp thuộc ba tầng trên, tầng dưới dùng cho các công việc của trung tâm và để trưng bày.
Trung tâm quản lý thành phố Ljubljana luôn thanh lịch, duyên dáng với sự trung thực, mới mẻ và rõ ràng. Nhiều tòa nhà của họ thể hiện sự cân bằng hài hòa của đường cong mà không phù phiếm, góc cạnh sắc nét mà không thô ráp, khắc nghiệt, vật liệu tiêu chuẩn cao, bền vững.
Facebook hiện nay có một trụ sở chính tại Palo Alto, California với không gian rất lớn. Các kiểu thiết kế nội thất văn phòng giúp cho nhân viên biết được họ cần gì, muốn như thế nào để có một môi trường làm việc tốt, năng động và hiệu quả hơn. Tòa nhà này được tạo ra nhằm cung cấp một cảm giác “riêng tư” và tạo ra phong cách độc đáo cho từng bộ phận, các phòng...
Văn phòng mới của Coaxis được thiết kế rất sáng tạo, có nhiều khoảng không gian làm việc khác nhau. Thiết kế tập trung vào những nét phong cách mới tạo khoảng không gian rộng trong khi vẫn giữ các nét nổi bật.
Nhà thiết kế Essentia đã tạo ra văn phòng mới của Dentsu London với mục đích sử dụng công nghệ cao thích hợp cho sự sáng tạo của công ty. Tòa nhà gồm ba tầng được thiết kế với nhiều không gian chức năng: phòng họp, khu vực tiếp tân, phòng quảng cáo, không gian triển lãm và một khu vực ăn uống thư giãn, màu sắc đặc trưng là trắng và đen.
Cơ cấu giá kê được thiết kế theo cách không chỉ đơn thuần là một nơi làm việc, toàn bộ các nơi bạn đứng, ngồi hay nằm xuống đều trên các giá kê. Thiết kế này phù hợp với các công ty quảng cáo.
Biên soạn: noithatgianguyenidc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét