Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Lựa chọn công ty thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp TPHCM

Kinh doanh nhà hàng, quán café là một trong những loại hình kinh doanh thức thời nhất hiện nay bởi tính khả dụng cao, thời gian thu hồi vốn khá nhanh và nhu cầu lớn của thị trường tại mọi thời điểm. Và để làm nên sự thành công của một nhà hàng, quán café có rất nhiều yếu tố, một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng đó là thiết kế nội thất nhà hàng đẹp chuyên nghiệp hiện đại.

Một thiết kế nhà hàng, quán café tốt không chỉ là một thiết kế thật đẹp, thật độc đáo, mà hơn thế nữa, thiết kế đó phải thỏa mãn được các yếu tố tâm lý phức tạp của khách hàng khi đến thưởng thức món ăn, tính hợp lý của việc bố trí các bộ phận trong việc quản lý vận hành và tính hiệu quả trong đầu tư.
thiet ke thi cong noi that nha hang1
Nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế, để thực hiện được những điều nêu trên, đòi hỏi người thiết kế nội thất nhà hàng phải có sự am hiểu sâu sắc về kinh doanh nhà hàng, quán café, am hiểu về tâm lý người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng ẩm thực.Tất cả những điều này, để tìm kiếm ở một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc bình thường là rất khó. Những đơn vị kinh doanh thành công, để có được một nhà hàng, quán café với thiết kế nhà hàng mang lại hiệu quả kinh doanh đặc sắc, họ không chỉ thuê kiến trúc sư mà còn phải thuê các stylish, các nhà sáng tạo ý tưởng với chi phí không hề nhỏ.

Tại Công ty Nội Thất Gia Nguyễn IDC chúng tôi tự hào mang đến cho bạn tất cả những điều trên chỉ trong một gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà hàng cơ bản nhất. Là đơn vị sở hữu số lượng nhà hàng, quán ăn nổi tiếng và kinh doanh thành công lớn nhất cả nước hiện nay, chúng tôi tự hào sở hữu những nhà hàng với những thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng hiệu quả nhất, được thiết kế và thi công bởi những kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trong giới kiến trúc.
Nhà-hàng-Rùa-Vàng11
Và đặc biệt hơn, chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia chuyên thiết kế nhà hàng, quán café với sự am hiểu sâu sắc về thị trường ẩm thực, nhu cầu và tâm lý thực khách, am hiểu về sự vận hành và các yếu tố làm nên sự phát triển của một nhà hàng. Chúng tôi hiểu thực khách cần gì, muốn gì, cảm thấy gì và nhà hàng cần gì để kinh doanh thành công. Chính vì vậy, tất cả hàng trăm cửa hàng trên cả nước của chúng tôi và hàng trăm nhà hàng, quán café khác mà chúng tôi đã thiết kế đều đảm bảo mang đến hiệu quả khai thác khách tốt nhất mà không một đơn vị kiến trúc nào có thể mang lại cho nhà đầu tư.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: gianguyenfurniture.com || noithatgianguyenidc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét