Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Các yếu tố đảm bảo thiết kế nhà hàng đạt thành công

Với kinh nghiệm nhiều năm trong vực thiết kế nội thất nhà hàng nói riêng và thiết kế thi công nội thất nói chung. Gia Nguyễn xin chia sẽ một số kinh nghiệm về việc kinh doanh nhà hàng đạt thành công khi quý khách đảm bảo thỏa mãn các yếu tố sau. 
Thỏa mãn tâm lý khách hàng
Khách hàng của mỗi sản phẩm, mỗi vùng miền lại có những tâm lý và nhu cầu khác nhau. Với mỗi một nhu cầu thiết kế, chúng tôi đều phải nghiên cứu kỹ tâm lý khách hàng nhằm đưa ra các thiết kế phù hợp nhất, mang đến cho khách hàng cảm giác vui vẻ, thư giãn, thoải mái và đặc biệt hài lòng.

Tính hiệu quả và hợp lý trong việc bố trí vị trí và không gian của các bộ phận trong nhà hàng đảm bảo việc vận hành tốt nhất.

Mỗi nhà hàng, quá café đều có đặc trưng khác nhau của các bộ phận bếp, kho, phục vụ, … Việc bố trí không gian, vị trí hoạt động của các bộ phận này có ảnh hưởng quan trọng và trực tiếp đến năng suất phục vụ, hiệu quả kinh doanh của mỗi nhà hàng. Sự am hiểu về thực tế vận hành và các vấn đề phát sinh khi vận hành của các chuyên gia thiết kế nhà hàng của chúng tôi sẽ đảm bảo sự cân bằng trong việc xử lý vấn đề này, đảm bảo nhà hàng sẽ có không gian hợp lý nhất.
Tiết kiệm trong đầu tư
Có rất nhiều phương án thiết kế và đầu tư, nhưng với kinh nghiệm và sự am hiểu của các kiến trúc sư, kỹ sư của Gia Nguyễn IDC sẽ mang đến cho khách hàng phương án thiết kế, thi công hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất.
Thời gian thi công ngắn
Thời gian gắn liền với tài chính và lợi ích trong kinh doanh. Chính vì vậy, tất cả các công trình Công ty Gia Nguyễn IDC đều đảm bảo được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất với chất lượng đảm bảo nhất.
Đặc biệt, khi sử dụng gói thiết kế  thi công kiến trúc nhà hàng, quán café của chúng tôi, khách hàng và còn được nhận gói tư vấn miễn phí trong việc kinh doanh và phát triển nhà hàng được thực hiện bởi các chuyên gia set up và tư vấn kinh doanh hàng đầu hiện nay, bao gồm:
Tư vấn set up nhà hàngCác chuyên gia set up nhà hàng của Gia Nguyễn IDC sẽ tư vấn cho chủ đầu tư nhà hàng các vấn đề chính trong việc set up nhà hàng như tuyển dụng và đào tạo nhân lực, mua sắm trang thiết bị, vận hành và triển khai dịch vụ.

Tư vấn hiệu ứng đám đôngĐây là dịch vụ đặc sắc riêng có của Gia Nguyễn IDC, không chỉ mang đến cho nhà hàng, quán café lượng khách lớn và ổn định mà còn gia tăng sức canh tranh của đơn vị đó trên thị trường.

Tư vấn chiến lược kinh doanh

Các chuyên gia kinh tế hàng đầu của Công ty, với kinh nghiệm xây dựng và phát triển thành công hàng trăm nhà hàng trên khắp cả nước sẽ tư vấn cho nhà hàng, quán café các chiến lược kinh doanh hợp lý nhất, phù hợp với đặc điểm loại hình kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, đối tượng khách hàng mục tiêu và nhu cầu, khả năng của chủ đầu tư. Với gói tư vấn này, nhà hàng sẽ có được định hướng phát triển chính xác, lâu dài, tăng khả năng cạnh tranh và sự tồn tại lâu dài của nhà hàng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Với gói thiết kế thi công nhà hàng, quán café của Gia Nguyễn IDC, khách hàng không chỉ có được thiết kế tốt nhất mà còn có được sự tư vấn tuyệt vời nhất để đưa nhà hàng, quán café của mình đến với thành công và lợi nhuận. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và set up nhà hàng, quán café, đừng chần chừ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có được cơ hội tốt nhất và an toàn nhất để đi đến thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét