Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Nơi mua gạch cổ ốp tường trang trí uy tín giá rẻ tại HCM

Gạch cổ ốp tường đang trở nên phổ biến hơn và được nhiều người tiêu dùng yêu thích trong việc lựa chọn vật liệu cho công trình kiến trúc của mình. Với vẻ đẹp mộc mạc gạch cổ đã được ứng dụng rộng rãi hơn trong các không gian nhà ở, quá cà phê, …

Nhu cầu sử dụng loại vật liệu ngày càng tăng, chính vì thế mà công ty Việt Thanh Gia đã quyết định học hỏi công nghệ và tự sản xuất cho mình loại vật liệu này để phần nào đó đáp ứng được cho thị trường sôi động này. Cửa hàng chúng tôi cung cấp cho thị trường từ gạch cổ ốp tường giá rẻ cho đến cao cấp, đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp cho quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Điểm nổi bật của gạch cổ trang trí ốp tườngVới việc tự sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm này, có thể kiểm soát được quy trình tạo ra sản phẩm từ A đến Z nên chúng tôi tự tin rằng mình là địa chỉ bán gạch cổ trang trí uy tín, nơi mà quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá gạch cổ ốp tường, trang trí luôn ở mức cạnh tranh nhất.

Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào về giá gạch cổ ốp tường hay cần tư vấn về việc chọn lựa mẫu mã thích hợp, thì có thể liên hệ trực tiếp với Mr.Huy -0977.40.98.90 để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhất.

Giá gạch giả cổ bao nhiêu 1m2 ?Có thể nói sản phẩm gạch giả cổ Vĩnh Cửu là một trong những dòng sản phẩm bán khá chạy đối với các dòng sản phẩm Vĩnh Cửu khác, với giá gạch giá cổ theo 1m2 tầm 264.000đ/1m2, tùy theo khu vực, số lượng và chính sách đại lý mà giá gạch cổ có thể giao động thêm.

Chúng tôi là công ty uy tín trong viẹc cung cấp và phân phối gạch giả cổ rộng khắp đối với các công trình tại TpHCM và các công trình khắp cả nước, nếu tphcm quý khách đang cần cung cấp mẫu gạch giả cổ trang trí ốp tường hãy liên hệ theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH MTV VIỆT THANH GIAShowroom: Đường Linh Đông - P.Linh Đông - Q. Thủ Đức - Tp.HCM
Hotline: 0977.40 98 90 - Mr.Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét