Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Giá gạch bông gió bánh ú xi măng chắn mưa Viettiles

Giá gạch bông gió bánh ú xi măng chắn mưa Viettiles là vật liệu xây dựng không nung thân thiện môi trường đang phổ biến trong thiết kế kiến trúc với chức năng thông thoáng lấy gió, lấy sáng, chắn mưa tạt..

Báo giá gạch bông gió xi măng, xi măng trắng - 0977.40.98.90 (Mr.Huy)

Gạch bông gió xi măng là loại gạch được làm từ bê tông xi măng cốt liệu, thường được sử dụng để xây tường trang trí nội thất như xây tường rào, xây tường vách ngăn, xây tường mặt tiền nhà... có khả năng lấy gió lấy sáng tự nhiên, vừa là loại vật liệu trang trí có tính thẩm mỹ cao. Nên gạch bông gió xi măng hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy và rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Mẫu gạch bông gió bánh ú xi măng chắn mưa.

Mẫu gạch thông gió chắn mưa xi măng được cải tiến với vật liệu không nung mới về mẫu mã bông gió bánh ú rất giống với các mẫu bông gió bánh ú đất nung trước kia. Đến với Việt Thanh Gia, đơn vị chuyên cung cấp phân phối dòng sản phẩm gạch thông gió bánh ú với cất liệu xi măng không nung.

Ngoài 2 màu sắc chính là: Xi măng và trắng thì chúng tôi còn sản xuất bông gió bánh ú với các màu như đỏ, vàng, xanh, nâu,... đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Gạch bông gió bánh ú khác với các mẫu gạch bông gió khác: Phần nhô của bánh ú có độ dài hơn các mẫu khác trong bảng mẫu gạch bông gió Viettiles. (xem chi tiết hình bên dưới)

Những ưu điểm của dòng sản phẩm Gạch bông gió bánh ú chắn mưa.Nguyên vật liệu chọn lọc và chất lượng cao.
Sản phẩm không nung thân thiện với môi trường.
Kỹ thuật sản xuất ép tỉnh áp lực cao, nên khả năng chịu lực lớn, bền vững với thời gian.

Thông số kỹ thuật gạch bông gió bánh ú
Kích thướt: 190x190mmTrọng lượng: 3,4 - 3,8 Kg/1 Viên
Diện tích: 25 viên/m2
Độ hút nước: 10,7%
Cường độ nén 3,8Mpa
Đóng gói: 1 thùng/ 4 viên

Gạch thông gió được các kiến trúc sư rất yêu thích để tạo ra các mảng tường độc đáo, làm điểm nhấn kiến trúc và đặc biệt có tác dụng lưu thông không khí rất tốt, hiệu quả chắn nắng tuyệt vời. Áp dụng gạch bông gió trong các công trình nhà ở, nhà vườn, biệt thự, khu resort, quán cafe, nhà hàng...

Giá gạch bông gió bánh ú bao nhiêu tiền 1 m2?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất gạch bông gió bánh ú, tuy nhiên tùy vào khu vực, số lượng, chất liệu, thì giá gạch thông gió bánh ú giao động từ 20.000đ - 28.000đ/viên.

Chúng tôi Việt Thanh Gia là đơn vị uy tín cung cấp gạch thông gió bánh ú chắn mưa tại TpHCm và các tỉnh thành khắp cả nước: Nhận cung cấp mẫu, báo giá, catalogue... miễn phí khi ghé thăm showroom và văn phòng.

CÔNG TY TNHH MTV VIỆT THANH GIAShowroom: Đường Linh Đông - P.Linh Đông - Q. Thủ Đức - Tp.HCM
Kho hàng: Lô C9-10, Đường 7C, KCN Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM
Điện thoại: 0977.40 98 90 - Email: sales.vietthanhgia@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét