Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thiết kế văn phòng giám đốc

Thiết kế phòng giám đốc là một trong những hạng mục được chú trọng bởi đây là bộ mặt đầu não của cả công ty. Trên thực tế, mỗi vị giám đốc đều có sở thích và phong cách làm việc mang đậm màu sắc cá nhân và tùy theo lĩnh vực kinh doanh. Vì vậy, phòng giám đốc cần phải thiết kế sao cho vừa thẩm mỹ, vừa tiện dụng và thể hiện cá tính của chủ nhân.
Thiết kế nội thất phòng giám đốc là một trong những hạng mục được chú trọng bởi đây là bộ mặt đầu não của cả công ty. Trên thực tế, mỗi vị giám đốc đều có sở thích và phong cách làm việc mang đậm màu sắc cá nhân và tùy theo lĩnh vực kinh doanh. Vì vậy, phòng giám đốc cần phải thiết kế sao cho vừa thẩm mỹ, vừa tiện dụng và thể hiện cá tính của chủ nhân.
Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc
Đối với bất kỳ một Công ty, doanh nghiệp dù là nhà nước hay tư nhân thì giám đốc cũng là người đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đó là người trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động của Công ty đồng thời cũng là người lập ra các kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển chung.thời cũng là người lập ra các kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển chung. Một phòng làm việc được thiết kế khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng giúp các nhà lãnh đạo có được sự thoải mái, say mê trong công việc, nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Vị trí phòng làm việc giám đốc Thiết kế nội thất phòng giám đốc ấn tượng 1 Là đầu não của doanh nghiệp nên phòng giám đốc cần phải được bố trí tại vị trí đẹp nhất.

Thiết kế văn phòng và nhất là văn phòng giám đốc phải chú ý đảm bảo được tầm nhìn bao quát toàn bộ văn phòng của doanh nghiệp, có khoảng không gian nhìn ra xung quanh nhất là những không gian đẹp để tạo nguồn năng lượng cho công việc. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy theo tuổi, mệnh, lĩnh vực kinh doanh cũng cần được cân nhắc vì sẽ liên quan nhiều đến hướng phòng và chỗ ngồi làm việc cho giám đốc. Diện tích dành cho thiết kế phòng giám đốc không quá rộng nhưng cũng không được quá chật để tránh cảm giác bí bách. Thông thường diện tích dành cho không gian này dao động từ 25­40m2, tùy theo diện tích chung hoặc nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Nội thất phòng giám đốc

Thiết kế nội thất phòng giám đốc ấn tượng Với mục đích nhằm khơi gợi nguồn cảm hứng của chủ nhân cho công việc, đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời, thiết kế nội thất phòng giám đốc phải đảm bảo các tiêu chuẩn cao về công năng lẫn tính thẩm mỹ, đặc trưng ngành nghề.

 Tùy thuộc vào thẩm mỹ cũng như sở thích của từng vị giám đốc mà lựa chọn kiểu dáng, chất liệu bàn làm việc hợp lý. Thông thường, bàn làm việc có hình chữ nhật vuông vức hoặc bo tròn góc cạnh tăng tính mềm mại và trẻ trung. Diềm trước bàn thường che kín toàn bộ không gian dưới bàn. Không có quá nhiều chi tiết hoa văn trang trí cầu kì, rườm rà; bàn làm việc của giám đốc thường ít sử dụng họa tiết hoặc chỉ sử dụng những họa tiết tạo vẻ uy nghiêm, trang trọng. Bên cạnh đó, cũng sẽ được bày trí thêm bàn phụ dành chỗ cho máy tính, máy fax hoặc để điện thoại bàn… Ghế làm việc: Có thể nói, ghế giám đốc chính là đồ vật nội thất đặc biệt nhất.
Nguồn: noithatgianguyenidc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét