Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất phòng họp

Thiết kế nội thất văn phòng phòng họp được ra đời khi kinh tế ngày càng phát triển, các doanh nghiệp được thành lập ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu hội nhập, cũng như để thể hiện uy danh thanh thế thì văn phòng làm việc của mỗi doanh nghiệp cũng được bài trí, sắp đặt một cách cân nhắc, kỹ lưỡng trước mỗi khách hàng và đối tác của mình.

Thiết kế văn phòng điều quan tâm đầu tiên là phân chia chức năng không gian. Mỗi một công ty dù nhỏ cũng sẽ có những không gian như phòng tiếp khách, phòng giám đốc, phòng họp, khu làm việc của nhân viên. Đó là những không gian đặc thù.
Phối cảnh thiết kế nội thất văn phòng
Khu làm việc của nhân viên: nếu mỗi doanh nghiệp coi nhân viên như một yếu tố của doanh nghiệp thì họ sẽ hiểu rằng gần nửa thời gian của mỗi người là ở nơi làm việc. Nên không gian đó phải làm sao được tận dụng tối đa để có thể tăng quy mô, nhưng đồng nghĩa với khoa học nhất như giá tài liệu ở trên cao, tủ hộc di động ở dưới gầm bàn… để mỗi nhân viên cảm thấy thoải mái khi làm việc. Tuy nhiên, mỗi khu làm việc của mỗi công ty khác nhau sẽ có những đặc thù khác nhau: ví dụ các công ty máy tính là các khoang làm việc riêng, nhưng với công ty thiết kế, đó lại là một bàn làm việc rộng, để mọi người có thể cùng trao đổi ý tưởng.
Màu sắc trong thiết kế văn phòng phòng họp cũng là một yếu tố cần quan tâm. Thường hiện nay, các doanh nghiệp lấy màu sắc của logo làm chủ đạo hoặc điểm nhấn trong thiết kế văn phòng. Bên cạnh đó, màu sắc đồ đạc, bàn ghế làm việc vẫn được sử dụng những tông màu be, ghi, vàng nhạt, … Đó là những màu trung tính, tránh rối mắt, và làm hài hòa không gian phòng làm việc.
thiết kế nội thất phòng họp
Vì văn phòng là nơi làm việc, nên không gian ngoài sự đơn giản thì cũng cần thể hiện sự trang trọng nghiêm túc. Những bức họa lớn có thể được treo ở phòng khách hoặc phòng họp cũng đa số để phục vụ cho công việc như bản đồ, tài liệu mô phỏng làm việc, sản phẩm thiết kế… hoặc tranh phong thủy.

Sử dụng cây xanh trong thiết kế phòng họp
Cây xanh cũng được sử dụng nhiều trong văn phòng để tạo nên bầu không khí tươi mát, tăng thêm sức sống và giảm sự khô cứng của văn phòng. Các loại cây xanh văn phòng thường sử dụng là kim tiền thảo, ngũ gia bì, kim tiền phát… là những loại cây ưa bóng râm và có khả năng quang hợp tốt.

Còn rất nhiều lưu ý khác trong khi thiết kế nội thất văn phòng. Và Nội thất Gia Nguyễn IDC tin tưởng rằng sẽ là người đồng hành, đối tác tin cậy và tri cảm khách hàng trong lĩnh vực này.
Các dịch vụ khác trong Thiết kế văn phòng:
- Thiết kế nội thất văn phòng
- Sản xuất đồ gỗ nội thất văn phòng
- Thi công trang trí hoàn thiện nội thất văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét