Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ



Dịch vụ thiết kế thi công sửa chữa nhà cho phòng ngủ Gia Nguyễn, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn, thiết kế và thi công lại không gian phòng ngủ cho bạn.
Bạn muốn sửa chữa nhà, sửa chữa phòng ngủ, muốn được tư vấn thiết kế phong thủy phòng ngủ hãy gọi ngay cho Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ Gia Nguyễn, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn, thiết kế và thi công lại không gian phòng ngủ cho bạn.Gia Nguyễn là đơn vị sửa chữa nhà với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ lành nghề tay nghề cao nên mọi lo lắng và băn khoăn của gia chủ sẽ được giải quyết nhanh chóng theo một quy trình thiết kế sửa chữa nhà trọn gói hoàn hảo.
noi that phong ngu 13
Những lưu ý khi sửa chữa phòng ngủ.
1 Sử dụng tông màu nhẹ nhàng chứ không phải là màu nhợt nhạt chú ý tránh tình trạng nhợt nhạt.Trong trường hợp muốn tạo ra không gian có màu mạnh, cần phải tạo ra những mảng màu trung chuyển nhẹ nhàng cho không gian thêm mềm mại.
2. Trần nhà thiết kế đơn giản, tránh để sự đối chọi nhau trong màu sắc và màu sắc của trần luôn để sáng hơn tường nền. Trong phòng nếu có đèn trần thả thì nên để cuối giường.
3. Phòng ngủ nên dùng chất liệu mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Ví dụ như: gỗ, vải, nhựa….
4. Điểm nhấn trong phòng luôn là giường, bởi lẽ, chức năng chính của phòng ngủ là để ngủ. Ngoài ra, trong phòng không nên để đồ vật trông khác lạ quá nhiều về phong cách và màu sắc. Nó sẽ thu hút tầm nhìn và gây ra sự khó chịu lâu dài.
5. Không để nhiều cây xanh trong phòng ngủ vì sẽ ảnh hưởng đến lượng ôxy trong phòng. Nếu dùng chậu cây to nên để cách xa đầu giường.
Các hạng mục sửa chữa phòng ngủ Gia Nguyễn.
+Lăn sơn làm mới phong ngủ
+Sửa chữa và nới rộng phòng ngủ
+Nâng cấp và sửa chữa trần phong ngủ.
+sửa chửa và làm mới sàn
+Tư vấn và thiết kế nội thất phong ngủ.
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc Gia Nguyễn IDC - gianguyenidc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét