Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Dịch vụ thiết kế nhà hàng và thi công trọn gói

Nhà hàng là một lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, để thu hút được khách hàng, ngoài việc phải nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết kế nội thất nhà hàng cũng rất quan trọng, quyết định sự lựa chọn của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Asyvina cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà hàng trọn gói cho bạn.
Thiết kế nội thất nhà hàng
Bạn thân mến, thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang trọng chính là khâu quan trọng nhất để thu hút được sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Sự kết hợp giữa thiết kế nội thất nhà hàng với những món ăn ngon luôn mang lại sự thành công bền vững cho nhà hàng của bạn.
Nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi mọi người thưởng thức những món ăn ngon mà đặc biệt đó là nơi xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn trong công việc, nơi giao lưu thể hiện mình và cũng có thể là nơi hẹn hò của đôi lứa. Cũng vì vậy mà dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng và thi công nhà hàng đẹp là không thể thiếu.
Thiết kế nhà hàng đẹp
Thiết kế nội thất nhà hàng ấn tượng
Khách hàng đến với nhà hàng của bạn thuộc nhiều tầng lớp khác nhau nên nội thất nhà hàng cần bố trí làm sao phù hợp, tính thẩm mỹ cao và tạo cảm giác thoải mái cho những vị khách không phải chỉ đến một lần mà còn nhiều lần tiếp theo nữa. Và chính sự thành công của bạn là động lực cho Chúng tôi làm việc.
Thiết kế nhà hàng
Nhà hàng cũng được thiết kế với màu sắc nổi bật và tạo được cảm giác lãng mạn
Cách bố trí và thiết kế không gian là một trong những nhân tố quyết định thành công của kinh doanh nhà hàng bạn. Thông thường, các nhà hàng dành khoảng 40-60% diện tích cho không gian ẩm thực; 30% cho không gian bếp và diện tích còn lại thuộc về kho và văn phòng. Asyvina xin gửi bạn một số lời khuyên khi thiết kế thi công nội thất nhà hàng dưới đây:
Thiết kế không gian ẩm thực
Đây là nơi sẽ đem tới cho bạn nguồn thu chính trong kinh doanh nhà hàng. Chính vì thế, bạn không nên cắt giảm diện tích khi thiết kế không gian này. Chỗ ngồi cũng như di chuyển phải thực sự thoải mái. Việc trang trí, thiết kế ánh sáng và màu sắc nội thất cần hài hòa, nhẹ nhàng để tạo nên một thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng. Bạn có thể bố trí những cây xanh, sử dụng rèm trang trí, đèn trần… với phong cách riêng để tạo nên ấn tượng cho nhà hàng của bạn.
Nội thất trang trí và ánh sáng phải hài hòa, thẩm mỹ.
Quý khách đang có nhu cầu thiết kế nhà hàng xin vui lòng liên hệ gia nguyễn idc để được hổ trợ tốt nhaasts >> http://gianguyenfurniture.com/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-nha-hang/



Thiết kế nội thất nhà hàng độc đáo
Thiết kế thi công nội thất nhà hàng với điểm nhấn nội thất cổ điển

Các nhà thiết kế đã thiết kế thi công nội thất nhà hàng với gỗ và gốm sứ là vật liệu thiết kế trung tâm làm nên nét đẹp của nhà hàng. Bàn ghế của nhà hàng được thiết kế khá đơn giản bằng gỗ. Đến với nhà hàng này, chúng ta sẽ cảm nhận được một không gian truyền thống, không khác nhiều so với quán ăn cổ xưa với bàn ghế gỗ, hộp đựng đũa bát ăn bằng gốm sứ.
Thi công nội thất nhà hàng
Nội thất gỗ trong thiết kế nhà hàng
Ngay cả bức tường, trần hay sàn nhà cũng được ốp gỗ tạo nên sự ấm áp cho khách hàng khi đến đây. Không gian được bài trí gọn gàng, sạch sẽ cũng góp phần mang lại cảm giác ngon miệng cho thực khách.
Điểm nhấn trong thiết kế thi công nhà hàng nằm ở chi tiết trần nhà. Những chiếc bát và đĩa bằng gốm sứ được treo khéo léo trên trần mang lại cảm giác tò mò và thích thú đúng không nào.
Bàn ghế dài phù hợp với nhóm đông người
Thiết kế nội thất nhà hàng với những chiếc bàn dài và ghế ngồi bọc da sẽ là lựa chọn cho nhóm đông người. Nhà hàng này còn được thiết kế nội thất với kệ để chén bát và đũa một bên, rất thuận tiện cho thực khách khi họ cần thêm đồ dùng.
Những ô cửa nhỏ xinh tạo nên nét đáng yêu và mang lại sự thoải mái cho mọi người.
Những ô cửa nhỏ trên nền gỗ xinh xắn
Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà hàng với các công trình quy mô lớn và sang trọng. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, am hiểu nội thất, phong thủy và cách trang trí nội thất hài hòa, Chúng tôi luôn cố gắng nắm bắt xu thế mới nhất để mang lại một dịch vụ tốt nhất với thiết kế nội thất nhà hàng độc đáo cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét