Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Xu hướng thiết kế bếp nhà hàng khách sạn

Cách thiết kế bếp nhà hàng sao cho phù hợp với xu hướng và tiện dụng cho người nội trợ thực sự không phải dễ. Ngoài ra chúng ta nên chú ý đến phong thủy nhà bếp như có nên đặt gương trong nhà bếp hay không?
Dưới đây giải pháp fnb xin đưa ra 4 bí quyết thiết kế nhà bếp theo xu hướng hiện đại:
1. Thiết kế theo hình chữ U:
- Cách thiết kế này bạn có thể sắp xếp các tủ để đồ, bàn nấu, và các thiết bị bếp khác bao quanh ba mặt theo hình chữ U.
2. Mẫu thiết kế hình chữ L:
- Hình chữ L chúng ta thường nhìn thấy khi thiết kế bếp nhà hàng, khách sạn. Đây là kiểu thiết kế phổ biến, tiện lợi cho việc đi lại.
thiet ke bep cong nghiep cho nha hang
3. Thiết kế bếp hình bán đảo:
- Tức là tạo thành không gian mở giữa bàn ăn với bếp nấu.
4. Thiết kế kiểu hành lang:
- Ưu điểm của kiểu thiết kế bếp nhà hàng này là giúp người nội trợ dễ dàng di chuyển trong trung tâm nấu ăn.
- Nhược điểm: Khó khăn cho người qua lại, và tủ cất đồ hơi bị hạn chế.
Ngoài ra trong khu bếp nhà hàng chúng ta nên bố trí thêm các thiết bị bằng inox như chụp hút khói bếp gia đình, chậu rửa inox công nghiệp. Đây là một trong những thiết bị bếp nhà hàng mà Gia Nguyễn IDC đang cung cấp và phân phối.
Có nên đặt gương trong phòng bếp không?
- Nếu chúng ta không hiểu về phong thủy bếp thì sẽ ảnh hưởng rất lớn trong việc làm ăn đặc biệt cho công việc bếp trưởng nhà hàng, khách sạn. Chiếc gương là vật dụng rất nhạy cảm, nếu bạn không thận trọng khi sắp xếp các thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, gương nó là vật dụng tạo năng lượng rất mạnh.
Vậy nên đặt gương ở đâu?
- Bạn nên đặt tại vị trí phản chiếu vào đồ uống, hoặc đồ ăn như vậy giúp cho thực phẩm nhà bạn luôn đầy đủ, làm ăn luôn phát đạt.
- Ngoài ra nên đặt gương ở vị trí có thể đón lấy những khí tốt cho khu bếp, vậy vị trí tốt nhất đó là phía sau bếp nấu, đặt dựa vào tường hay bạn có thể treo cao trên bếp. 
- Trường hợp khác bạn hãy đặt gương đối diện với cánh cửa chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét