Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng

Văn phòng làm việc là bộ mặt của công ty, là nơi để quảng bá thương hiệu, nên việc tìm kiếm công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng sao cho chuyên nghiệp, giúp công ty khoác lên mình diện mạo mới, để tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên thỏa sức sáng tạo trong công việc, cũng như lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng là điều rất quan trọng và cần thiết cho chủ doanh nghiệp.
Nhưng thiết kế thi công nội thất văn phòng còn phụ thuộc vào ngành nghề đặc thù của mỗi công ty, quy mô số lượng nhân viên, từ đó lên kế hoạch thiết kế nội thất văn phòng sao cho phù hợp nhất. Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự “sang trọng – tiện nghi – thuận lợi “ trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng. Gia Nguyễn IDC đã đang và luôn là đơn vị được các đối tác tin tưởng, hợp tác.
Văn phòng đẹp, trang trí chuyên nghiệp phong cách thiết kế hiện đại, không chỉ khiến doanh nghiệp thêm yên tâm mà còn làm tăng nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên góp phần tăng năng suất công việc.
Hiện nay mối bận tâm, lo lắng không hề nhỏ của các doanh nhân trẻ đó là vốn đầu tư hạn chế, cần thiết kế nội thất văn phòng nhỏ nhưng chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều chi phí. Hãy đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được một số giải pháp tư vấn từ các chuyên gia thiết kế nội thất văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất, cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng cho khách hàng.
thiết kế nội thất văn phòng huy hồng
Lưu ý khi thiết kế thi công nội thất văn phòng:
- Chọn mặt bằng và đưa ra ý tưởng: Nếu khách hàng đã có mặt bằng sẽ cần được tư vấn cụ thể.
- Phác thảo sơ lược mặt bằng: đây là bước quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của Gia Nguyễn IDCvới khách hàng
- Xây dựng ý tưởng thiết kế trên số liệu thực tế: cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế đồ họa 3D: họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng ngôi nhà thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, hoàn thành phác thảo, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất.
- Thi công, sản xuất: Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ chúng tôi tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.
Đến với Gia Nguyễn IDC, công ty bạn sẽ được tư vấn sao cho việc thiết kế thi công nội thất văn phòng vừa phù hợp với ngành nghề, vừa tiện nghi sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được gia chủ phù hợp với vận mệnh phong thủy của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét