Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Mẹo nhỏ hay cần khi thiết kế văn phòng

Thiết kế Nội thất văn phòng làm việc sẽ chiếm một vị trí quan trọng trong công việc và văn phòng của bạn. Dưới đây là những mẹo nhỏ để đảm bảo cho văn phòng của bạn luôn hiện đại mà thoáng đãng .
1) Nội thất văn phòng làm việc
Nội thất là một phần của một văn phòng. Tùy theo tính chất của nghề nghiệp của bạn, bạn sẽ cần các loại đồ nội thất khác nhau.
Ví dụ, nếu bạn có một doanh nghiệp thiết kế đồ họa và nghệ thuật liên quan đến nội thất . Bạn cần lên danh sách các đồ dùng này để lựa chọn và sắp xếp chúng cho phù hợp với văn phòng của bạn.
2) Ánh sáng trong không gian làm việc
Ta cần đặc biệt chú ý đến yếu tố này. Ánh sáng phải là một điều kiện thuận lợi cho môi trường làm việc tốt. ưu tiên đầu tiên của bạn phải để cho phép ánh sáng mặt trời tốt tự nhiên trong không gian văn phòng. Vì vậy, trong khi lựa chọn vị trí để thiết kế văn phòng của bạn trong nhà, hãy làm cho nó có một điểm có thể để đạt được ánh sáng tự nhiên , ánh sáng mặt trời.
ánh sáng nhân tạo cũng sẽ được yêu cầu cho các văn phòng nhà. Các thực hành tốt nhất là sử dụng ánh sáng khuếch tán hoặc gián tiếp. Trong loại này nguồn sáng thực tế là không trực tiếp nhìn thấy được. Ánh sáng được phát ra trên một bề mặt nhẵn bóng và sáng mà sau đó được thể hiện để tạo ra một ánh sáng khuếch tán, ngay cả trong những xung quanh. Phương pháp này hoạt động tuyệt vời cho các văn phòng vì nó không tạo ra độ chói mà có thể gây khó chịu trong không gian văn phòng. 
Click Here >> Dịch vụ thiết kế văn phòng hcm Gia Nguyễn IDC3)Sử dụng thực vật
Cây cảnh tại các địa điểm được lựa chọn và được lựa chọn rất nhiều loại có thể thêm "cuộc sống" trong văn phòng nhà bạn. Đề nghị hay nhất sẽ được yêu bóng cây bên vừa cần ít nước hơn và bảo trì.
Ngoài ra bóng cây yêu hoa có thể được sử dụng cho mục đích này. Lợi ích lớn nhất của thực vật có hoa là cây trồng thay đổi sự xuất hiện của nó phụ thuộc vào mùa mang hoa, như vậy cho các văn phòng của bạn một cái nhìn "mới" mà không có bất kỳ nỗ lực từ phía bạn.
phòng nhân viên
4) Màu sắc
Cũng giống như ánh sáng, màu sắc chương trình cho các văn phòng sẽ có tác động lớn đến tư duy làm việc của bạn. Tránh sử dụng màu sắc xỉn như một màu xám và có màu đen. Cũng tránh sử dụng quá nhiều độ sáng trong văn phòng.
Tùy chọn tốt nhất sẽ là màu trắng và màu xanh lam. Màu trắng là màu cân bằng và tạo ra một màu xanh mát ting cho toàn bộ môi trường văn phòng.
5)Dịch vụ
Dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng bao gồm các điểm cung cấp điện, cấp nước vv Vì chúng ta đang nói về văn phòng nhà nó không phải là cần thiết để cung cấp bất kỳ dịch vụ phụ thêm bởi chi tiêu rất nhiều tiền. Nhưng điều quan trọng là suy nghĩ về nó bởi vì hiện nay đang thiếu những có thể gây ra một mối phiền toái lớn. Nếu bạn mở rộng văn phòng của bạn trong tương lai gần và thêm nhân viên nhiều hơn sau đó nó sẽ là một tài sản lớn như xa như chức năng của văn phòng của bạn tại liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét