Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất showroom quy mô lớn

Nếu như ngày xưa showroom chỉ là những ngôi nhà rộng lớn với nhiều phòng để khách ở trọ. Thì ngày nay showroom đã được chăm chút kĩ càng hơn về mặt hình thức và trang trí. Thiết kế nội thất showroom HCM là một trong những dịch vụ cao cấp nằm trong nhóm dịch vụ Thiết kế nội thất showroom HCM. Bởi nó là một khâu vô cùng quan trọng trong việc, vì vậy gia chủ cần phải chú trọng nhằm mang lại ấn tượng mạnh với khách hàng thân thiết và người sử dụng. Lựa chọn loại hình kinh doanh showroom là trọng yếu, vì vậy gia chủ cần xác định mức độ cạnh tranh tương đối cao. Ngoài những yếu tố như dịch vụ của showroom, thì những khoảng không gian nội thất và khu vực sinh hoạt bên trong showroom là một yếu tố mang tính quyết định. Tạo được ấn tượng tốt cũng là một cách để thu hút được khách hàng thân thiết trong những lần sử dụng tiếp theo.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất showroom quy mô lớn

Phòng chờ là nơi mà khách hàng thân thiết đặt chân đến đây đầu tiên. Vì vậy mà khu vực này phải được thiết kế nội thất sang trọng, độc đáo để có thể gây được thiện cảm đối với khách. Phòng chờ với những mảng tường ốp gỗ màu vàng gợi cảm giác ấm áp, thân thiện đối với khách. Bộ ghế sofa thiết kế đơn giản, trang trí bằng những chiếc gối ôm với nhiều màu sắc sẵn sàng đón chào khách hàng thân thiết. Việc trang trí những bức tranh nghệ thuật độc đáo, tạo được ấn tượng với khách.

Vinhomes Golden River
Nơi tiếp theo khách hàng thân thiết đặt chân đến là phòng ngủ. Nội thất không gian phòng ngủ showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm hiện đại, tiện nghi với các vật dụng sang trọng như giường, bàn làm việc, tủ kệ tivi….khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn hoàn hảo, tuyệt vời trong chính không gian riêng của mình. Tư vấn nội thất Hoàng Minh Decor showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm cửa sổ rộng mở đón ánh sáng tự nhiên giúp tô điểm không gian nội thất, mang đến sức sống tươi trẻ cho các vị khách nghỉ tại đây. Ngoài ra, sẽ thật thú vị khi được ngắm nhìn cảnh đẹp ban đêm huyền bí qua ô cửa sổ showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm.
Thiết kế nội thất phòng cần lựa chọn ánh sáng thích hợp vì nó sẽ là giải pháp để tạo ra sự ấm cúng và bạn có thể sử dụng những vách ngăn hoặc khung cửa trong suốt nối dài từ trần xuống sàn nhà để ánh sáng có thể xuyên vào gian phòng của bạn. Phòng showroom trưng bày sản phẩm là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, rất lôi cuốn, lãng mạng, hiện đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Nhưng với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất phòng showroom trưng bày sản phẩm nào, ánh sáng cũng cần được chọn sao cho phù hợp và thắp sáng toàn bộ không gian khi màn đêm buông xuống.

Quy trình thiết kế nội thất showroom


Vinhomes Golden River
khách hàng thân thiết có thể đến một lần rồi sẽ mãi không trở lại nếu như chất lượng dịch vụ cũng như nội thất showroom, cửa hàng của bạn quá tồi, để đáp ứng những vị “thượng đế” khó tính này bạn sẽ không phải bận tâm nếu như đến với công ty tư vấn và thiết kế nội thất Tư vấn nội thất Hoàng Minh Decor của chúng tôi với phương châm chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín cùng với lòng nhiệt tình và tay nghề cao chắc chắn những vị “thượng đế” khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với nội thất mà chúng tôi sẽ đem lại cho diện tích nhỏ của các bạn.
Unique Decor luôn tự hào là một đơn vị thiết kế nội thất kiểu cổ điển được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Không chỉ tạo ra được những diện mạo mới mẻ độc đáo cho từng không gian showroom, những đường nét kiến trúc đó luôn được chọn lọc một cách tinh tế nhất, cùng với các không gian cảnh quan được mở ra, từng tác phẩm showroom kiến trúc cổ điển luôn là sự minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của kts ACI. Dưới đây là một số mẫu showroom kiến trúc cổ điển độc đáo siêu sang trọng nhất mà kts ACI muốn giới thiệu đến bạn đọc, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84) 0977.40.98.90 - hoangminhdecor.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét