Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Thiết kế showroom văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế showroom đẹp, tận dụng hết công năng sử dụng cho từng mô hình kinh doanh đòi hỏi phải có sự đầu tư thoả đáng cả về ý tưởng và tài chính, sự khéo léo của đơn vị tư vấn thiết kế.
Thiết kế showroom, thiết kế văn phòng đẹp, tận dụng hết công năng sử dụng cho từng mô hình kinh doanh đòi hỏi phải có sự đầu tư thoả đáng cả về ý tưởng và tài chính, sự khéo léo của đơn vị tư vấn thiết kế. Khi đó sản phẩm hoàn thiện sẽ đạt được tối đa những yêu cầu của chủ đầu tư cũng như sự hài lòng của khách hàng mỗi khi bước chân vào.
thiet ke noi that showroom
Việc thiết kế Showroom, thiết kế nội thất văn phòng đẹp theo phong cách hiện đại đang rất được phổ biến hiện nay. Điển hình như các showroom trưng bày các thiết bị sản phẩm công nghệ, hiện đại, sang trọng…và không đâu hết chính là showroom tại các trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ, gian hàng…
Việc thiết kế nội thất showroom được trang bị khá kỹ lưỡng từ khâu thiết kế trang trí đến vị trí trưng bày sản phẩm. Trong xu hướng phát triển nền kinh tế các sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh nhau khốc liệt cả về thương hiệu chất lượng và giá cả. Từ đó các nhà cầm quân luôn mong muốn làm sao Showroom mình phải thiết kế hơn hẳn các showroom cùng ngành nghề.
Quy trình thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp
1. Tiếp nhận thông tin, ý tưởng của KH.
2.Khảo sát hiện trạng.
3.Lên phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết
4.Lập dự toán, hồ sơ thi công hoàn chỉnh.
5.Thi công, giám sát thi công
6.Hoàn thiện, nghiệm thu chuyển giao bảo hành.
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT UNIQUE DECOR
Văn phòng : KK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10 – 70 Nguyễn Thượng Hiền, F.1, Q.Gò Vấp
Hotline : 01238 479 479 – 0933.918.543 
Website: uniquedecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét