Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Thiết kế thi công bếp công nghiệp cho trường mầm non

Bếp cho trường mầm non vấn đề an toàn thức ăn  luôn luôn đòi hỏi cao, và cũng thường được các công ty   về vệ sinh an toàn thực phẩm  quan tâm  không ngừng nghỉ. Bởi vì khoảng thời gian  này  rất nhiều gia đình có để mắt tới  cho các bé học bán trú rất nhiều, và việc hưởng dụng  thức ăn , chiều chuộng  trẻ hầu như phụ thuộc  tuyệt đối  vào nhà trường, trọng tâm  hơn là với lứa tuổi mầm non các bé chưa ý thức được vấn đề vệ sinh, ăn toàn trong bồi dưỡng  thức ăn .
thiet ke bep cong nghiep cho nha hang
Thường phương án  cho việc cho vấn đề an toàn thực phẩm  tại trường học, nhất là các trường mầm non thì thiết kế   bếp theo nguyên lý bếp một chiều là tối ưu. Việc thiết kế bếp nhà hàng theo nguyên lý một chiều, thì khu bếp được chia thành 3 khu riêng biệt là khu chế biến thức ăn  tươi sống, khu nấu ăn và khu để thức ăn  chín; khi chia khu như vậy bạn  kiểm soát được việc lây nhiễm chéo (có nghĩa là vi khuẩn trên các thực phẩm  tươi không tưởng  thời cơ  xâm nhập qua các thực phẩm  đã được chế biến và chờ phục vụ); đồ dùng trong nhà bếp được trang bị vẹn toàn , gồm bếp gas công nghiệp, tủ cơm, máy lọc nước, tủ lưu mẫu thực phẩm … đảm giữ gìn   sinh và được sắp xếp ngăn nắp, thuận lợi.
Mẫu thiết kế bếp ăn một chiều cho trường mầm non, cug cấp thiết bị bếp nhà hàng chuyên nghiệp.
Và điều chúng mình  nên nhu cầu   đây chỉ là tiêu chuẩn kĩ thuật trong an toàn vệ sinh thực phẩm, nó còn tùy thuộc  vào một số người làm việc, chi tiết như sau:
– Thực phẩm đầu vào có chất lượng hay không?
– Các NVKD, phụ bếp có đảm bảo vệ   sinh hay không? (người mang mầm bệnh không nên  vào khu bếp)
– Việc trữ thức ăn  có gần như   được chất lượng?
– Cách vệ sinh khu bếp + rửa bát đĩa?
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét