Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng khu vực lễ tân hiện đại

Khu vực lễ tân là bộ mặt của công ty, là hình ảnh của doanh nghiệp, thể hiện được phong thái của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng khi bước vào. Khu vực này có vị trí vô cùng quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty. Bởi đây là “mặt tiền” của công ty hay doanh nghiệp. Vì vậy, trong thiết kế nội thất văn phòng, các KTS thường đặc biệt quan tâm chú ý tới thiết kế nội thất khu vực quầy lễ tân hiện đại. Vậy làm thế nào đê công ty bạn có được một khu vực quầy lễ tân đẹp, hiện đại, thể hiện được thương hiệu của công ty?
Thông thường quầy lễ tân được thiết kế với lối vào trực diện với công ty, để khách hàng tiếp cận một cách nhanh chóng. Các tủ tài liệu nhỏ cho việc lưu trữ nên được bố trí sau bàn lễ tân nó sẽ giúp cho bàn lễ tân được rộng rãi, thoáng mát và gọn gàng hơn bao giờ hết. Sofa, ghế chờ nên để kệ sách, báo hoặc profile về doanh nghiệp để giúp cho khách hàng luôn có cảm giác thỏa mái khi chờ đợi, đó chính chính là cách bạn đưa thông tin về công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng một cách khéo léo.
Reception_Desk_4251Fsm
Mỗi đơn vị doanh nghiệp đều hoạt động trong lĩnh vực khác nhau, do đó tùy thuộc vào loại hình kinh doanh cũng như tính chất của doanh nghiệp mà khu vực tiếp tân sẽ được thiết kế những gam màu, kiểu cách đơn giản hay cầu kỳ, cổ điển hay hiện đại cho phù hợp với hình thức hoạt động của công ty bạn.
Logo của doanh nghiệp thường được đặt ngay chính giữa sảnh lễ tân. Màu sắc khi thiết kế văn phòng cũng nên phối sao cho hài hòa làm nổi bật logo của công ty, giúp nhấn mạnh được thương hiệu của công ty. Bên cạnh đó, khu vực quầy lễ tân cũng nên trang trí nội thất bằng những vật liệu thân thiện với môi trường và bố trí một vài cây xanh, mang chút thiên nhiên sẽ giúp cho sảnh lễ tân đẹp, thân thiện với khách hàng hơn.
Sử dụng màu sắc thương hiệu làm màu chủ đạo của khu vực lễ tân cũng là cách PR, quảng bá thương hiệu hình ảnh của doanh nghiệp hay công ty bạn đến khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng hiện nay. Ánh sáng vàng ấm áp cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Bên cạnh đó quầy lễ tân còn sử dụng một số đèn rọi tranh, đèn hắt trần kết với với hệ thống đèn downlight để đảm bảo ánh sáng cần thiết.

Thiết kế nội thất văn phòng lễ tân đẹp cũng là cách truyền tải thương hiệu, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp đến đối tác và khách hàng một cách sâu đậm và rõ nét nhất. Không những vậy, khu vực quầy lễ tân còn thể hiện được môi trường và văn hóa làm việc doanh nghiệp, vì vậy khu vực này luôn được quan tâm đầu tư nhất trong thiết kế nội thất văn phòng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc thiết kế nội thất văn phòng khu vực lễ tân. Hãy liên hệ với chúng tôi - Thiết kế nội thất Gia Nguyễn IDC sẽ tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất cho những vướng mắc của bạn.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiêng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét