Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Thiết kế nhà hàng bếp nướng không khói tại bàn

Gia Nguyễn Furniture là đơn vị chuyên thiết kế nhà hàng bếp nướng không khói nói riêng và thiết kế nhà hàng nói chung đặc biệt với dịch vụ cung cấp, thi công, lắp đặt hệ thống bếp nướng, hút khói tại bàn Hàn Quốc, hút khói công nghiệp. Gia Nguyễn Furniture tự tin sẽ là nhà thầu, nhà thiết kế nội thất nhà hàng thep phong cách Hàn Quốc đang phổ biến hiện hành hiện nay.

Nói về lịch sử thiết kế nhà hàng bếp nướng tại bàn. Được khởi xướng vào đầu năm 2008 bởi một doanh nhân người Hàn Quốc. Nhà hàng đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh Phú Mỹ Hưng. Quận 7. và mô hình này nhân rộng vào tháng 08/2013 Khi có nhà hàng Sườn Cây do người Việt Nam kinh doanh.Và cho tới thời điểm hiện nay mô hình bếp nướng không khói là mô hình kinh doanh hiệu quả nhất. Nếu bạn có dự định kinh doanh mô hình này với kinh nghiệm 6 năm trong nghề Gia Nguyễn xin chia sẻ với chủ đầu tư như sau:

Quá trình thiết kế nhà hàng bếp nướng không khói tại bàn..
• Khảo sát chi tiết dự án và hiện trạng thực tế .
• Tư vấn , thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D , hệ thống đường ống hút khói và đường điện ,đường gas….
• Báo giá trọn gói cho dự án .
• Thực hiện lắp ráp hệ thống đi âm và hệ thống bếp. Vận hành bếp và kiểm tra độ hút của bếp và kiểm tra toàn bộ hệ thống bếp trước khi đưa vào sử dụng.
• Nghiệm thu công trình , nghiệm thu dự án sau khi đã hoàn tất công việc. Bảo đảm sự vận hành một cách hoàn hảo.
• Bảo hành, bảo trì hệ thống sẽ được bảo trì trong thời hạn do hai bên cam kết ban đầu. Đội ngũ bảo trì máy móc luôn có mặt kịp thời khi xảy ra lỗi kỹ thuật. Đáp ứng được nhu cầu công việc của khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả tốt nhất .
Các sản phẩm trang trí nội thất, bàn ghế,  được đội ngủ gia công lành nghề tại xưởng và đội ngủ thi công lắp đặt trọn gói. Thiết bị bếp được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đầy đủ linh phụ kiện và bảo hành trong quá trình sử dụng.
Quý khách nhà thầu đang có nhu cầu thiết kế nhà hàng trọn gói xin vui lòng liên hệ để được hổ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét