Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cách sửa chữa nhà cấp 4 có gác lửng



Gác lửng là một giải pháp rất tốt khi bạn quyết định cải tạo và sửa chữa nhà cấp 4 , với các ngôi nhà cấp 4 được thiết kế có gác lửng thì bạn sẻ phân cách được không gian sử dụng trong nhà như.
Gác lửng là một giải pháp rất tốt khi bạn quyết định cải tạo và sửa chữa nhà cấp 4 , với các ngôi nhà cấp 4 được thiết kế có gác lửng thì bạn sẻ phân cách được không gian sử dụng trong nhà như. Không gian bên dưới nhà sẻ được sử dụng cho việc làm phòng khách, phòng bếp, khu vực nhà vệ sinh c;òn gác lửng sẻ được dùng cho việc làm phòng ngủ và chưa các vật dụng...
Cách cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 để có gác lửng
sua chua nha cap 4
Để giải quyết bài toán trên, KTS của chuyên mục sẽ bố trí không gian khách – ăn – bếp trong cùng một phòng ở mặt trước ngôi nhà. Không gian này được bố trí linh hoạt với khu bếp xây cố định còn những công năng khác có thể biến chuyển tùy theo nhu cầu sử dụng. Bàn ăn nên chọn dạng gấp để tiết kiệm không gian sinh hoạt chung và để xe vào buổi tối.
Khoảng hành lang nhỏ chính là huyết mạch của ngôi nhà khi kiêm nhiệm những nhiệm vụ như lối giao thông trong nhà; phân chia 2 phòng ngủ thành riêng biệt; lấy thoáng, sáng cho phía sau ngôi nhà. Đặt một vài chậu cây cảnh nhỏ ở phần giếng trời này sẽ giúp căn nhà có thêm sức sống.
2 phòng ngủ nên sử dụng đồ nội thất đa năng và thông minh như tủ quần áo cao sát trần, giường ngủ bố trí ngăn kéo phía dưới… để tận dụng tối đa diện tích phòng. Nếu sau này muốn thêm phòng cho em bé, bạn có thể sử dụng gác lửng để tăng thêm không gian nghỉ ngơi.
Hy vọng phương án bố trí của Gia Nguyễn IDC sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian được tốt hơn.
Nguồn dịch vụ sửa chữa nhà đẹp >> http://gianguyenidc.vn/dich-vu-thi-cong-sua-chua-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét